ทีมชาติอิตาลี

                เป็นเรื่องราวที่สร้างความเสียใจให้กับแฟนฟุตบอลเป็นอย่างมากทั้งของชาวอิตาลี และทั่วโลกที่ชื่นชอบทีมฟุตบอล ทีมชาติอิตาลี ซึ่งถือได้ว่าเป็นทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ในโลกลูกหนังมายาวนาน ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกได้ถึง 4 สมัยด้วยกัน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทีมฟุตบอลที่มีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก แต่ล่าสุดพวกเขานั้นพลาดการเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งถือได้ว่าเป็นความผิดหวังที่เกิดขึ้นแบบเจ็บปวดมากๆ เพราะมันถือเป็นการพลาดการเข้าไปสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกถึง 2 ครั้งติดต่อกันตั้งแต่ ปี 2018 และกับ 2022 ที่กำลังจะจัดขึ้นในช่วงปลายปีที่ประเทศกาตาร์นี้ ซึ่งด้วยเหตุนี้ก็คาดว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับทีมชาติอิตาลี หลังจากนี้มันจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่ดีขึ้นที่จะทำให้พวกเขากลับมายิ่งใหญ่ได้อีกครั้ง

ทีมชาติอิตาลี

เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับ ทีมชาติอิตาลี หลังพลาดการเข้าร่วมฟุตบอลโลก

                การมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ถึงแม้ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ จะเป็นผู้จัดการทีมที่ถือได้ว่าสร้างความสำเร็จให้กับทีมชาติอิตาลี โดยพาทีมชาติอิตาลีคว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 มาครองได้ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น แต่ภายหลังจากการที่พลาดการเข้าร่วมฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย บางครั้งบอร์ดบริหารอาจจำเป็นที่จะต้องมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งไม่ได้มาจากการที่พวกเขานั้นปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ แต่อาจจะเป็นเพราะตัวเขาเองนั้นเลือกที่จะลาออก

ทีมชาติอิตาลี

การสร้างลีกฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เราที่เป็นแฟนบอลของ ศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตั้งแต่ช่วงยุค 90 เป็นต้นมา น่าจะรู้จักถึงความยิ่งใหญ่ของลีกฟุตบอลลีกนี้เป็นอย่างดี ลีกฟุตบอลที่เต็มไปด้วยแข้งดาวดังซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ที่เรียกได้ว่าเป็นลีกอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ แต่ปัจจุบันกลับกลายเป็นเพียงลีกในระดับรองจากลีกใหญ่ที่เคยเป็นมา ซึ่งมันส่งผลกับการพัฒนานักเตะของพวกเขาเป็นอย่างมาก 

Posted in ข่าวฟุตบอล