เกมแดงเดือด

“เกมแดงเดือด” ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล กำลังจะเริ่มในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งฝั่ง “ปีศาจแดง” ฟอร์มแผ่วอย่างหนัก ไม่ชนะในพรีเมียร์ลีก 3 นัดติดต่อกัน สวนทางกับผลงานของ “หงส์แดง” ที่เก็บสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้

ซึ่งทาง เจมี่ คาราเกอร์ อดีตแข้งลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเป็นกูรูชื่อดัง ได้ออกมาวิจารณ์ว่า “ส่วนตัวผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่จะเก็บสามคะแนนเต็มในเกมนี้ได้ หลังจากที่พวกเขาโชว์คัมแบ็กในเกมล่าสุด บรรยากาศในสนามมันจะต้องเต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยเฉพาะในช่วงต้นเกม”

“ลิเวอร์พูล มีปัญหาทุกครั้ง ยามที่ต้องมาเยือน โอลด์แทรฟฟอร์ด ไม่ว่ายุคไหนๆ หรือแม้แต่ยุคที่พวกเขาเป็นเต้ยของอังกฤษ พวกเขาก็มีปัญหาทุกครั้ง ยามที่ต้องเล่นในสนามแห่งนี้”

“เท่าที่ผมจำได้ ในยุคของ เยอเกนย์ คล็อปป์ ลิเวอร์พูล บุกมาชนะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แค่นัดเดียว เพราะฉนั้นเกมนี้มันจะไม่ง่ายแน่นอน ไม่ว่า ลิเวอร์พูล จะมาด้วยฟอร์มที่แข็งแกร่งเพียงใด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ในสภาพแบบไหน”

“ไม่ต้องสงสัยเลย ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีกว่าในตอนนี้ พวกเขาพิสูจณ์ให้เห็นมาแล้วหลายปี รวมไปถึงช่วงแรกของซีซั่นนี้ คือเกมนี้ถ้าหาก ลิเวอร์พูล เล่นได้ตามมาตรฐานที่พวกเขาเคยทำมา พวกเขาก็น่าจะเก็บชัยชนะกลับออกไปได้ แต่มันจะเป็นเกมที่เบียดกันมากๆ”

“อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขามีขุมกำลังชั้นยอด และพวกเขาได้เล่นในบ้าน และมีกองเชียร์พวกเขาเต็มสนาม และจะเจอกับทีมที่ทำผลงานได้ค่อนข้างแย่ในสนามแห่งนี้”

อ่านข่าวกีฬาและข่าวฟุตบอล และ ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อัพเดทใหม่ทุกวัน และถ้าใครกำลังมองหาเว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ สมัครได้ที่ เพื่อความสนุก และตื่นเต้น อย่างปลอดภัย โอนไว รับเงินจริง

ตำนานกองหน้าออกมาวิเคราห์ “เกมแดงเดือด”

ทางด้าน ไมเคิล โอเว่น ตำนานกองหน้าที่เคยเล่นให้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงสั้นๆ ได้วิเคราะห์เกมนี้ว่า “โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา ใส่ผู้เล่นในแนวรุกมากเกินไป เขาต้องปรับสมดุลของทีมให้ดีขึ้นกว่านี้ ส่วน ลิเวอร์พูล ผมขอพูดถึงแค่ โม ซาลาห์ เขาคือนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ ประตูที่เขาทำได้ในเกมนัดที่แล้ว มันเวิร์ลคลาสสุดๆ”

“ฤดูกาลนี้ ยังไม่มีใครหยุดความร้อนแรงของเขาได้เลย เป็นโจทย์ยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องแก้ให้แตก”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเล่นได้ดีกว่าเกมในสัปดาห์ที่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่ดีกว่า และจะเป็นฝ่ายเข้าวิน 2-1”

Posted in ข่าวฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก