Danny Drinkwater

                กลายเป็นนักเตะที่ย้ายมาสู่เชลซีได้น่าผิดหวังอย่างมาก สำหรับทาง Danny Drinkwater ที่ย้ายจากเลสเตอร์ซิตี้มาสู่เมืองลอนดอน แต่กลับไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองในสีเสื้อของสิงโตน้ำเงินครามได้นั่นเอง ซึ่งปัจจุบันทางอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษก็ได้ถูกปล่อยออกจากทีมแบบยืมตัวไปให้กับสโมสรคาซิมพาซ่าในประเทศตุรกี ทว่า Drinkwater ยังเชื่อว่าเขาต้องกลับไปลงเล่นให้กับทีมต้นสังกัดที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับพิสูจน์ตัวให้เข้ากับทีมเหมือนกับสมัยที่เล่นให้กับจิ้งจอกสีน้ำเงินนั่นเอง

Danny Drinkwater

ทาง “Danny Drinkwater” ได้ย้ายมาสู่เชลซีด้วยค่าตัวแพงถึง 35 ล้านปอนด์ในช่วงปี 2017

                หลังจากที่ทำผลงานได้ดีจนทำให้ครั้งหนึ่งทีมระดับกลางอย่างจิ้งจอกสีน้ำเงินสามารถก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยทีเดียว แต่ทว่าชีวิตหลังการย้ายทีมกลับไม่ได้สวยหรูอย่างที่เคยเป็น แม้ว่ากองกลางที่ถูกยืมตัวไปคาซิมพาซ่าจะยังเชื่อมั่นว่า ตัวเขาจะมีโอกาสกลับมาสู่ทีมและได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับแผนใหม่ของผู้จัดการทีมอย่าง Thomas Tuchel ที่กำลังพาทีมมาแรงในปัจจุบัน

Danny Drinkwater

                ตามสถิติของ Drinkwater กับเชลซีก็ไม่ได้สวยหรูอย่างที่หลายคนคาดไว้ หลังจากที่เขาได้มีโอกาสลงสนามเพียง 23 เกม ซึ่งมีถึง 22 เกมที่เขาได้ลงเล่นในช่วงฤดูกาลแรกเท่านั้น ก่อนที่ต่อมากองกลางวัย 31 ปีของทีมจะถูกส่งตัวไปเล่นกับแอสตันวิลล่า ตามด้วยเบิร์นลี่ย์ในพรีเมียร์ลีก จนกระทั่งในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาจะมีทีมจากตุรกีมาเจรจายืมตัวเขาไปเล่นกับทีมในระยะสั้น รวมถึงเขายังช่วยให้คาซิมพาซ่าสามารถหลุดพ้นจากโซนตกชั้นได้สำเร็จในซูเปอร์ลีกและได้ลงเล่นไปถึงเจ็ดเกมด้วยกัน

                หวังว่า เมื่อทาง Danny Drinkwater ได้กลับมาสู่เชลซีอีกครั้งจะมีโอกาสได้ลงเล่นให้กับทีมมากขึ้น หลังจากที่ทีมเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้จัดการทีมหรือผู้เล่นที่เกิดการเปลี่ยนถ่ายไปมากมาย จนทำให้โอกาสของกองกลางตัวยืมคนนี้อาจกลับมามีชื่อลงสนามต่อไปในฤดูกาลหน้านั่นเอง

อ่านข่าวกีฬาและข่าวฟุตบอล และ ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อัพเดทใหม่ทุกวัน และถ้าใครกำลังมองหาเว็บไซต์คาสิโนออนไลน์ สมัครได้ที่ sbo-premier เพื่อความสนุก และตื่นเต้น อย่างปลอดภัย โอนไว รับเงินจริง rb888

Posted in ข่าวฟุตบอล, ข่าวโยกย้ายตัว, พรีเมียร์ลีก