ทอฟฟี่สีน้ำเงินอาจเซ็น "ชุควูเซ"

เอฟเวอร์ตันเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ สโมสรที่เชื่อมโยงกับซามูเอล ชุควูเซ กองหน้าที่ยิงประตูได้ดี ตามรายงาน 90 นาทีตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ให้ความสนใจในกองหน้าบียาร์รีล

คู่แข่งในพรีเมียร์ลีกของเอฟเวอร์ตัน ที่ตกเป็นข่าวว่าอยากได้กองหน้าผิวสีรายนี้ก็คือ แมน ยู, เลสเตอร์, เชลซี, วูล์ฟส์และลิเวอร์พูลที่ได้ชื่อว่าเป็นคู่ครองที่มีศักยภาพ

จนถึงปัจจุบันแข้งวัย 21 ปีลงเล่นให้กับเรือดำน้ำสีเหลืองไปแล้ว 90 ครั้งโดยลงทะเบียน 13 ประตูและ 12 แอสซิสต์

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีมบียาร์รีล เชื่อว่าชุควูเซ มีอนาคตที่สดใสรอเขาอยู่และให้พรกับเขาในการเข้าร่วมลีกที่เขาสามารถ “เติบโตได้มากกว่านี้ อย่างไรก็ตามอดีตผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยังอ้างว่านักเตะของเขามีความสุขที่สโมสรในเวลานี้โดยบอกว่าการจากไปจะไม่มีในเร็ว ๆ นี้

ทอฟฟี่สีน้ำเงินอาจเซ็น "ชุควูเซ"

เอเมอรี่กล่าวว่า เรามีความสุขมากกับเขา การเล่นของเขาดีขึ้นทีละนิด แต่เหนือสิ่งอื่นใดเราต้องการบรรลุผลงานของเราด้วยทักษะและความสามารถที่ดี เขายังเด็กและมีอนาคตที่ดีมาก แต่ก่อนอื่นเขาอยู่กับเราเพื่อพยายามทำให้ดีขึ้นด้วยการแสดงของเขาสำหรับเราและทีมชาติ

 ในอนาคตเขาสามารถไปลีกอื่นเพื่อเติบโตขึ้นได้ แต่ผมคิดว่าเขามีความสุขมากกับเราและทุก ๆ นัดที่เขาเล่นเขาพยายามทำให้ดีที่สุด

ชุควูเซ” เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการโจมตีที่มีความสามารถสูง

เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ในการทำประตูซึ่งเหมือนกับ อาร์เนย ร็อบเบน ในตำนานเป็นอย่างมากไม่ชอบอะไรมากไปกว่าการตัดจากด้านขวาไปยังเท้าซ้ายที่เขาโปรดปรานก่อนที่จะเข้าแถว

ฮาเมส โรดริเกซมีตำแหน่งทางขวามือในเกมบุกของเอฟเวอร์ตัน แต่เป็นชาวโคลอมเบียที่สามารถเล่นเป็นหมายเลข 10 ได้เช่นกันที่จะย้ายไปอยู่ตรงกลางจากนั้นตำแหน่งว่างทางด้านขวาจะเปิดขึ้น

ทอฟฟี่สีน้ำเงินอาจเซ็น "ชุควูเซ"

ที่กล่าวว่ารายงานการเปิดตัวที่มีมูลค่า 80 ล้านปอนด์นั้นมีราคาแพงมากสำหรับนักเตะที่ยังไม่ได้ผ่านการพิสูจน์ในเวทีฟุตบอลยุโรปเลย

ทีมเรือดำน้ำ บียาร์เรอัลมีโปรแกรมออกไปเยือน มัคคาบี้ เทล อาวีฟคืนนี้ ในรายการยูโรป้าลีก โดยพวกเขานำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม I ลงสนาม 3 เกม เก็บชัยชนะทั้งสามนัดรวด

ส่วนทอฟฟี่สีน้ำเงินของกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติมีโปรแกรมพรีเมียร์ลีก เปิดสนามกูดิสัน ปาร์คพบลีดส์ ยูไนเต็ดคืนวันเสาร์ พวกเขาอยู่อันดับ 6 มี 15 แต้มจาก 9 เกม

อ่านข่าวกีฬาและข่าวฟุตบอล และ ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อัพเดทใหม่ทุกวัน

Posted in ข่าวฟุตบอล