ฮาแวร์ตซ์

เชลซีพร้อมประกาศการมาถึงของ”ไค ฮาแวร์ตซ์“กองกลางหน้าหยกโดยเขาเพิ่งจะผ่านการตรวจร่างกายที่เลเวอร์คูเซ่นและจะย้ายไปเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ด้วยค่าตัว 90 ล้านปอนด์

สิงห์บลูส์ตกเป็นข่าวกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นหลายสัปดาห์ โดยกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ดออกมาระบุชัดเจนว่าไคเป็นหนึ่งนักเตะเป้าหมายของทีมช่วงฤดูร้อนนี้ และจุดประสงค์ของทีมคือเพื่อสร้างที่ทีเก่กงว่าเดิมในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2020/21

เดลี่ เมล์สื่อในอังกฤษรายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า แข้งวัย 21 ปีรายนี้จะต้องตรวจร่างกายที่ลอนดอนวันอาทิตย์นี้ก่อนจึงจะมีการเซ็นสัญญากัน

โดยดูว่าการซื้อขายนักเตะดูว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากนักข่าวของบิลด์ คริสเตียน ฟอล์คอ้างว่าไค ฮาแวร์ตซ์จะมาตรวจร่างกายที่อังกฤษแน่นอน

ฮาแวร์ตซ์

หากว่าไม่มีอะไรขัดข้องคาดว่าเชลซีจะได้นักเตะใหม่รายที่ 6 เข้าสู่ทีมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ฮาแวร์ตช์ได้พิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นนักเตะกองกลางที่ยอดเยี่ยมในเวทีบุนเดสลีกา และในแวดวงฟุตบอลยุโรปในไม่กี่ปีที่ผ่านมา

กองกลางตัวรุกทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจหากว่านับรวมตั้งแต่เทิร์นโปรคือ ยิงไปแล้ว 45 ประตูและ 31 แอสซิสต์จากการลงเล่น 148 นัดนับตั้งแต่บุกไปเล่นทีมแรกของเลเวอร์คูเซ่นและเขาได้ก้าวไปติดทีมชาติเยอรมันเป็นที่เรียบร้อย

ฮาแวร์ตซ์“กองกลางตัวรุก แต่สามารถเล่นได้ตำแหน่งปีกทั้งสองข้าง

ดังนั้นความเก่งกาจของเขาจะเป็นอาวุธที่มีประโยชน์สำหรับแลมพาร์ด โดยเขาเป็นนักเตะระดับท๊อปคลาสที่ได้ย้ายมาเล่นให้เชลซีรายที่สาม

ดาวรุ่งชาวเยอรมันจะกลายเป็นเซ็นสัญญานักเตะรายที่ 6 ของเชลซีในช่วงซัมเมอร์หลังจากการมาของฮาคิม ซิเยค, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์, มาแลง ซาร์และ ติอาโก ซิลวา

ฮาแวร์ตซ์

เราจะต้องรอดูว่าสิ่งต่างๆจะคืบหน้าไปอย่างไรในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่ดูเหมือนว่าฮาแวร์ตซ์พร้อมที่จะปิดฉากการย้ายทีมครั้งใหญ่ไปยัง สแตมฟอร์ด บริดจ์และผมคิดว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะยาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมจากลอนดอน

เชลซียืนยันการเซ็นสัญญากับ มาแลง ซาร์ แบบฟรี ทรานสเฟอร์สหลังจากอดีตกองหลัง นีซ เซ็นสัญญา 5 ปีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

ซาร์เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังจากปล่อยให้สัญญาของเขาที่นีซหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว และเชลซีก็เป็นหนึ่งในสโมสรในยุโรปที่มีรายงานว่ากำลังไล่ล่าลายเซ็นของเด็กวัย 21 ปีในช่วงซัมเมอร์นี้ และกลายเป็นเชลซีที่ซื้อตัวนักเตะดาวรุ่งมาแลง ซาร์ได้สำเร็จ

อ่านข่าวกีฬาและข่าวฟุตบอล และ ข่าวโยกย้ายตัวผู้เล่น อัพเดทใหม่ทุกวัน

Posted in ข่าวฟุตบอล, ข่าวโยกย้ายตัว, พรีเมียร์ลีก